SmartEU - Tư vấn, lắp đặt giải pháp nhà thông minh trọn gói.

Thứ bảy - 08/06/2024 05:09
SmartEU cung cấp đầy đủ giải pháp nhà thông minh từ điều khiển, công tắc, server đến thiết bị đầu cuối như Loa, đèn, động cơ, tất cả được cung cấp bởi một nhà sản xuất giúp tính đồng bộ cao, triệt tiêu sự cố và nâng tầm giá trị dự án của bạn.
Tư vấn, lắp đặt giải pháp nhà thông minh trọn gói.
Tư vấn, lắp đặt giải pháp nhà thông minh trọn gói.

Một lựa chọn cho mọi nhu cầu về điện thông minh

Công tắc ổ cắm

12
 
  • Giới thiệu Smart Touch - giải pháp tối ưu để kiểm soát ánh sáng, âm nhạc, bóng râm và hơn thế nữa trong nhà bạn. Với các chức năng cảm ứng đa điểm tiên tiến, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh môi trường gia đình để phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy trải nghiệm sự tiện lợi và thoải mái của Smart Touch ngay hôm nay.

Chiếu sáng thông minh

13
 
  • Nâng cấp hệ thống chiếu sáng của bạn bằng công nghệ thông minh cung cấp 24 triệu màu, ánh sáng trắng có thể điều chỉnh độ sáng, xoay được và lấy con người làm trung tâm. Tạo bầu không khí hoàn hảo cho mọi dịp, từ những buổi tối ấm cúng cho đến những bữa tiệc sôi động cùng bạn bè.

Điều hòa thông gió

14
 
  • SmartEU Smart Home cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát tối ưu về nhiệt độ, độ ẩm và điều hòa không khí trong nhà. Với hệ thống đa vùng của chúng tôi, bạn có thể dễ dàng quản lý và tùy chỉnh khí hậu ở mọi phòng trong nhà. Trải nghiệm sự thoải mái và tiện lợi của một ngôi nhà hoàn toàn tự động với SmartEU

Rèm, cửa tự động

15
 
  • Hãy để rèm của bạn làm được nhiều việc hơn là chỉ bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Hệ thống rèm thông minh tự động hóa thông minh của chúng tôi giúp bạn không phải liên tục điều chỉnh rèm. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những gì nó làm. Nó sử dụng năng lượng mặt trời để sưởi ấm căn phòng của bạn một cách tiết kiệm chi phí, bảo vệ bạn và sự riêng tư của bạn, tự động đảm bảo nhiệt độ thoải mái và hơn thế nữa. 

Âm Thanh,giải trí

Âm thanh giải trí
 
  • Âm nhạc đã được chứng minh là làm chúng ta hạnh phúc và giảm căng thẳng.
  • Hệ thống âm thanh đa phòng của chúng tôi giúp bạn tạo ra bầu không khí hoàn hảo – bất kể dịp nào. Đặt danh sách phát cho từng phòng để luôn phát đúng loại nhạc, được đánh thức bằng bài hát yêu thích của bạn, đặt âm thanh chuông cửa được cá nhân hóa và hơn thế nữa…

An ninh an toàn

an ninh an toàn
 
  • SmartEU cung cấp một hệ thống bảo mật thông minh nhiều mặt luôn quan tâm đến bạn. Nó liên tục theo dõi rò rỉ nước, hỏa hoạn, trộm và nhiều hơn nữa. Và vẻ đẹp thực sự của nó – rất nhiều thành phần cần thiết cho việc này đã được sử dụng cho các tính năng khác trong toàn bộ tài sản của bạn nên bạn không cần nhiều hơn nữa.

​Kiểm soát ra vào

kiemsoatravao
 
  • Kiểm soát truy cập thông minh để đơn giản hóa cuộc sống của bạn dù ở nhà hay ở xa. bạn có thể vận hành hệ thống liên lạc nội bộ video, khóa cửa từ điện thoại thông minh của mình, sử dụng phím Fob NFC làm chìa khóa thay thế an toàn hơn và chuyển sang chuông cửa im lặng khi trẻ đã đi ngủ. SmartEU như một hệ thống kiểm soát truy cập mang đến sự linh hoạt chưa từng có.

Chuông cửa màn hình

17
 
  • Chào đón khách thăm của bạn một cách hiện đại nhất, với video intercoms được thiết kế siêu đẹp,siêu mỏng tích hợp nhiều công nghệ và tính năng như chờ cửa, hỗ trợ nhận hàng, khóa tạm thời, khỏa trẻ em, truyền dữ liệu từ xa ngay cả khi bạn không có nhà qua smartphone, đồng hồ thông minh thật dễ dàng.

Sauna, sức khỏe

18
 
  • Thông qua khả năng điều khiển thông minh của phòng xông hơi khô, bạn có thể thư giãn và tận hưởng tối đa các tiện ích chăm sóc sức khỏe của mình. Nhiệt độ, ánh sáng và âm nhạc hòa quyện với nhau một cách hoàn hảo với SmartEU

Năng lượng thông minh

24
 
  • Một hệ thống quản lý năng lượng tòa nhà thực sự (BeMS) phải kết hợp toàn diện tất cả các yếu tố của một ngôi nhà hoặc tòa nhà thông minh để tối đa hóa hiệu quả sử dụng năng lượng của cả các bộ phận riêng lẻ và tập thể.
  • Loxone, giải pháp quản lý năng lượng thông minh, không chỉ tích hợp phần cứng – mà còn có lớp phần mềm được thiết kế để tối ưu hóa mọi chức năng và thiết bị thông minh trong tòa nhà.

Hồ bơi thông minh

20
 
  • Bạn đang tìm kiếm một hồ bơi thông minh có thể tự chăm sóc bản thân? Hệ thống lọc và điều khiển tự động của chúng tôi có 6 tính năng giúp làm mềm nước, duy trì độ pH chính xác và giữ an toàn cho con bạn. Ngoài ra, với sự kết hợp bổ sung giữa ánh sáng và âm nhạc, hồ bơi của bạn sẽ trở thành ốc đảo kỳ diệu ở sân sau của bạn.

Tưới tự động,đo lường

21
 
  • Hệ thống tưới thông minh do Châu Âu sản xuất của chúng tôi đi kèm với các tính năng tự động hóa và đo thời tiết, giúp bạn chăm sóc khu vườn hoặc trang trại của mình dễ dàng hơn. Với hệ thống thông minh này, bạn có thể đảm bảo rằng cây của bạn nhận được lượng nước phù hợp vào đúng thời điểm mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Tận hưởng sự tiện lợi của công nghệ tiên tiến của chúng tôi và thực hiện bước đầu tiên hướng tới một khu vườn hoặc trang trại lành mạnh hơn
Để tìm hiểu thêm thông tin về Jablotron tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo:

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây